วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ติดตั้งและรับพ่นฉนวนพียูโฟม (P.U FOAM)หลังคาโรงงาน บ้าน สำนักงาน ห้องเย็น เรือสินค้า กันความร้อน เย็น เสียงดัง กันสนิม กันแมลง ไม่ลามไฟ ไม่มีสารก่อมะเร็ง ปลอดภัยและคุ้มค่า ประหยัดไฟฟ้าจากการใช้แอร์เกือบ40%


ให้ความรู้เรื่องการพ่นฉนวนกันความร้อน-เย็น-ลดเสียง-พ่นกันสนิม-กันแมลง-อุดรอยรั่วรอยร้าวหลังคาบ้าน-กันรั่วซึม-โรงงาน -สำนักงาน -ไม่ลามไฟ พียูโฟม (P.U.FOAM) ติดต่อ...สอบถามรายละเอียดที่  Email_Yaistar05@Gmail.com
คุณพิเชษฐ ธินนท์ 085-0824713ครับ
หลังคาตึก โรงแรมโกลเด้นซิตี้ระยองโฮเท็ล จ.ระยอง

หลังคาเก่ามีปัญหาร้อนมาก รั่วมาก เสียงดังมาก เกิดสนิมกับเหล็กที่เก่ามาก หลังคารอนคู่ หลังคาเหล็ก(METAL CHEET)หรือซีแพ็คมูเนียร์ ไม่ต้องรื้อให้สิ้นเปลืองงบประมาณ พียูโฟม(P.U.FOAM)ช่วยท่านได้ หมดปัญหากับความร้อนรั่วซึมเสียงดังเสียงก้อง กันได้กระทั่ง ลูกเห็บตก ลูกกระสุนปืนตกเมื่อยิงขื้นฟ้าไม่มีทลุ ทุกชีวิตปลอดภัย กับขโมยที่จะงัดหลังคาบ้านเพราะถูกบล็อกไว้ด้วย(P.U.FOAM)อย่างแน่นหนา ไร้ทุกข์กับความร้อนและอันตรายที่จะเกิดขื้นโดยไม่รู้ตัว กับทีมงานมืออาชีพ พิเชษฐ ธินนท์ 085 0824713ได้ทุกเวลาครับ





สอบถามปัญหา รายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับโฟม โทรมานะครับ คุยได้ทุกเรื่อง โดยช่างผู้ชำนาญงานนับ10ปี รับประกันชิ้นงาน จนท่านพอใจ ราคาประทับจิต บริการประทับใจ ชิ้นงานคุณภาพ รับพ่น ฉนวนกันความร้อน เย็น เสียง พี.ยู.โฟม (P.U.FOAM)งานหลังคา ห้องเย็น เรือประมง ท่อเคมี ตู้คอนเทนเนอร์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้มาตราฐานสากล รับประกันการหลุดร่อนนานนับ10ปี บริษัทเป็นของคนไทย ช่วยลดภาวะโลกร้อน ลดพลังงานไฟฟ้า ไม่มีมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม
โฟมเป็นฉนวนกันความร้อนได้ดีมากเมื่อเปรียบเทียบกับฉนวนชนิดอื่นในด้านคุณสมบัติและอายุการใช้งาน โดยทั่วไปโฟมจะไม่ดูดซับความชื้น แต่เนื่องจากโฟมมีจุดหลอมเหลวที่ต่ำ เมื่่อโดนความร้อนสูงโฟมอาจเปลี่ยนรูปได้ถ้านำมาใช้งานกับหลังคาบ้านสำนักงานโรงงานอุตสาหกรรมทั่วไปแล้วจะไม่มีอุณหภูมิสูงถึงระดับนั้น ยกเว้นติดตั้งโฟมในที่มีแสงแดดส่องถึงหรือในพื้นที่มีอุณหภูมิสูงเกิน 100 oC โฟมไม่สามารถคงสภาพเดิมไว้ได้ถ้าไม่มีแบบยึดเป็นโครงเอาไว้ โฟมที่นำมาใช้ในปัจจุบันยังจำแนกได้หลายชนิด แต่ละชนิดที่นิยมนำมาใช้ในการก่อสร้าง มีอย่างน้อย 4 ชนิดได้แก่
1) P.U.FOAM(Polyurethane Foam)
โพลี่ยูรีเทนโฟม เป็นสาร HCFC-141b พ่นให้เป็นโฟม โดยมีทั้งหล่อเป็นแบบแข็งแบบฉีดขึ้นรูป หรือพ่นบนพื้นผิวเป็นโฟมแข็ง(Rigid Foam) มีความแข็งแรง มีสภาพการนำความร้อน(K) ต่ำของโฟมชนิดนี้ต่ำมาก เนื่องจากภายในเป็นสาร HCFC-141b ซึ่งมีสภาพการนำความร้อนที่ต่ำกว่าอากาศในการผลิตฉนวนป้องกันความร้อนเพื่อการใช้งาน โดยมากต้องมีการหุ้มด้วยวัสดุที่หน่วงการไหม้ไฟ แต่พียูโฟมจะผสมสารไม่ลามไฟในตัวของมันเองโฟมโพลี่ยูรีเทนเป็นฉนวนประเภทเชลล์ปิด(Close Cell) จึงสามารถป้องกันความชื้นในห้องเย็นหรือหลังคารั่วได้ดีกว่า
2) P.S.FOAM(Polystyrene Foam)
โพลี่สไตรีนโฟม มี่การผลิตขึ้นมาใช้งาน 2 รูปแบบ คือแบบรีด(Extrude) และแบบหล่อ(Mold) แต่เนื่องจากโพลี่สไตรีนเป็นวัสดุเชลล์ธรรมชาติซึ่งสามารถไหม้ไฟได้ ดังนั้นในการนำมาใช้งานจึงต้องมีเปลือกหุ้มที่ต้านทานเปลวไฟได้ดีเช่น โฟมที่ใช้กับห้องเย็นต้องใช้แผ่นเหล็กประกบทั้งสองด้านเป็นต้น นอกจากนี้ยังป้องกันไม่ให้โฟมกระทบแสงแดดโดยตรงเพราะรังอุลต้าสีไวโอเลตจะทำให้อ่อนตัวลงเปลี่ยนสภาพได้ เป็นฉนวนประเภทนำเอาเม็ดโฟมขนาดเล็กๆ มาอัดเข้าด้วยกัน(Interconnecting Cell Insulation) ทำให้มีช่องว่างระหว่างเชลล์ ระหว่างเม็ดโฟมอยู่บ้างดังนั้นจึงไม่สามารถกันความชื้นได้จะมากน้อยขึ้นอยู่กับความหนาแน่นของโฟมเป็นหลัก
3) ELASTOMERIC FOAM
โฟมชนิดยืดหยุ่น หรือโฟมยางแบบขยาย(Expanded Rubber Foam) เป็นฉนวนที่มีความยืดหยุ่นได้ด้วยการฉีดให้ขยายตัวใน Mold โฟมชนิดนี้เป็นฉนวนประเภทเชลล์ปิด(Close Cell Insulation) มีเชลล์ชิดกันมากมีค่าการซับน้ำต่ำจึงมีค่าต้านทานการแทรกซึมของไอน้ำได้ดี จึงเหมาะกับงานที่มีอุณหภูมิต่ำ เช่น ในระบบท่อส่งความเย็นที่พอเหมาะ แต่ถ้าใช้ในอุณหภูิที่ต่ำเป็นเวลานนานจะทำให้หดตัวลงทำให้สภาพการเป็นฉนวนลดลง
4) P.E.FOAM (Polyethylene Foam)
โฟมโพลี่เอทธิลีน เป็นฉนวนป้องกันความร้อนที่ผลิตจากโพีลี่เอทธิลีนโฟมชนิดแผ่นสำเร็จที่ผลิตจาก Low Density Polyethylene(LDPE) ลดความร้อน ลดเสียงดังจากภายนอกอาคารติดตั้งงานก่อนมุงหลังคาใช้วัสดุประสาน(กาวยาง) รีดติดหลังคามีค่าการต้านทานความร้อนใกล้เคียงกับใยแก้วไยแร่ เซลลูโลส ที่มีความหนาแน่นที่เท่ากัน
รับพ่นฉนวนป้องกันความร้อน พี.ยู.โฟม (P.U.FOAM INSULATION) และสีสะท้อนความร้อนเซรามิคโค๊ทติ้ง (CERAMIC COATING) เพื่อประหยัดพลังงาน ติดตั้งใต้หลังคาทุกชนิดในโรงงานอุสาหกรรม โรงเรียน โรงแรม สำนักงาน ที่อยู่อาศัย... ทั่วราชอาณาจักร
ฉนวนป้องกันความร้อนพี.ยู.โฟม เป็นฉนวนกันความร้อนที่ดีที่สุด (Best Insulator) ในยุคปัจจุบัน เมื่อเปรียบเทียบกับฉนวนกันร้อนชนิดอื่นๆ มีค่าการนำความร้อน(Thermal Conductivity) ที่ต่ำที่สุด (K-Factor = 0.017-0.020 w/mk) มีค่าต้านทานความร้อน ที่มากที่สุด (R-Value = 8.482 hroF sq.ft. 1" Thickness/Btu) เมื่อเทียบกับฉนวนแบบเก่า ฉนวนกันร้อนโพลี่ยูรีเทนโฟม เป็นฉนวนอุตสาหกรรมที่ใช้ในงานร้อน งานเย็น สามารถใช้ควบคุมอุณหภูมิให้ได้ตามต้องการ
ฉนวนสะท้อนรังสีความร้อน เซรามิคโค๊ทติ้ง (Ceramic Coating) เป็นสีสะท้อนความร้อนได้ดีกว่าฉนวนสะท้อนชนิดอื่น เป็นระบบสเปรย์ (Spray System) ประกอบด้วย Acrylic Polymer Elastomeric และ ENVIROSPERESCERAMIC ในระบบ 3 in 1 เมื่อพ่นเคลือบกับวัสดุหลังคาจะตกผลึกเซรามิคจะเรียงกันอย่างเป็นระเบียบ จะสะท้อนความร้อน(solar Reflectance) ได้มากถึง 94.20% (JIS R-3106)ช่วยป้องกันและลดความร้อนเข้าสู่ภายในอาคารโรงงานได้ดีเยี่ยม สามารถทดสอบได้จากการยิงเลเซอร์(Test Laser) จะมีความแตกต่างที่ผิวของหลังคาถึง 12-17 oC นอกจากนั้นยังใช้ในระบบกันรั่วซึมของหลังคา ดาดฟ้าได้คอนกรีตในราคาที่ประหยัดกว่า ในระบบกันซึม (Acrylic Membrane)รับพ่นฉนวนป้องกันความร้อน พี.ยู.โฟม (P.U.FOAM INSULATION) และสีสะท้อนความร้อนเซรามิคโค๊ทติ้ง (CERAMIC COATING) เพื่อประหยัดพลังงาน ติดตั้งใต้หลังคาทุกชนิดในโรงงานอุสาหกรรม โรงเรียน โรงแรม สำนักงาน ที่อยู่อาศัย... ทั่วราชอาณาจักรฉนวนป้องกันความร้อนพี.ยู.โฟม เป็นฉนวนกันความร้อนที่ดีที่สุด (Best Insulator) ในยุคปัจจุบัน เมื่อเปรียบเทียบกับฉนวนกันร้อนชนิดอื่นๆ มีค่าการนำความร้อน(Thermal Conductivity) ที่ต่ำที่สุด (K-Factor = 0.017-0.020 w/mk) มีค่าต้านทานความร้อน ที่มากที่สุด (R-Value = 8.482 hroF sq.ft. 1" Thickness/Btu) เมื่อเทียบกับฉนวนแบบเก่า ฉนวนกันร้อนโพลี่ยูรีเทนโฟม เป็นฉนวนอุตสาหกรรมที่ใช้ในงานร้อน งานเย็น สามารถใช้ควบคุมอุณหภูมิให้ได้ตามต้องการฉนวนสะท้อนรังสีความร้อน เซรามิคโค๊ทติ้ง (Ceramic Coating) เป็นสีสะท้อนความร้อนได้ดีกว่าฉนวนสะท้อนชนิดอื่น เป็นระบบสเปรย์ (Spray System) ประกอบด้วย Acrylic Polymer Elastomeric และ ENVIROSPERESCERAMIC ในระบบ 3 in 1 เมื่อพ่นเคลือบกับวัสดุหลังคาจะตกผลึกเซรามิคจะเรียงกันอย่างเป็นระเบียบ จะสะท้อนความร้อน(solar Reflectance) ได้มากถึง 94.20% (JIS R-3106)ช่วยป้องกันและลดความร้อนเข้าสู่ภายในอาคารโรงงานได้ดีเยี่ยม สามารถทดสอบได้จากการยิงเลเซอร์(Test Laser) จะมีความแตกต่างที่ผิวของหลังคาถึง 12-17 oC นอกจากนั้นยังใช้ในระบบกันรั่วซึมของหลังคา ดาดฟ้าได้คอนกรีตในราคาที่ประหยัดกว่า ในระบบกันซึม (Acrylic Membrane)ฉนวนกันความร้อน พียูโฟม เป็นฉนวนที่ดีที่สุดที่ได้รับการยอมรับในขณะนี้ ซึ่งทำให้ประหยัดพลังงาน ลดความร้อนและเสียงได้เป็นแย่างดี ...ฉนวนป้องกันความร้อนพี.ยู.โฟม เป็นฉนวนกันความร้อนที่ดีที่สุด (Best Insulator) ในยุคปัจจุบัน เมื่อเปรียบเทียบกับฉนวนกันร้อนชนิดอื่นๆ ...จากการพิจารณาคุณสมบัติความเป็นฉนวนกันความร้อน โดย Key Attribute ของฉนวนประเภทนี้ก็คือค่า K - ค่าสัมประสิทธิ์ในการนำความร้อน(มีหน่ายเป็น W/m.K) โดยค่ายิ่งน้อยเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้น น้อยชนิดเป็นจุดทศนิยมเลยทีเดียว เมื่อพิจารณาในข้อนี้ดูเหมือนวัสดุกันความร้อนในตระกูลโฟมจะดีที่สุด (โพลียูรีเทนโฟม K=0.023 - 0.025, ฉนวนใยแก้ว K=0.035 - 0.038, เยื่อกระดาษ K=0.039 - 0.045, Rockwool K= 0.035 - 0.090) (ดูเพิ่มเติม ข้อมูลเทคนิค)
==> ในทางวิชาการ ค่า K จะแปรผันตามอุณหภูมิของวัสดุที่เพิ่มขึ้น ค่าที่ผู้ผลิตเขาบอกเรานั้นเป็นค่าที่วัดที่อุณหภูมิ 24 องศาเซลเซียส เมื่อวัสดุกันความร้อนกักหน่วงความร้อนไปสักพักอุณหภูมิของมันก็จะสูงขึ้น และค่า K ก็เพิ่มตามไปด้วย นั้นหมายความว่าความสามารถในการกันความร้อนลดลง ดังนั้นการเลือกใช้ฉนวนชนิดต่างๆควรพิจารณาถึงคุณสมบัติ ในการป้องกันความร้อน (Thermal conductivity) ความหนา(Thickness) และราคาเปรียบเทียบกับฉนวนกันความร้อนแต่ละชนิด เป็นสำคัญ
 Email_Yaistar05@Gmail.com   ผลิต ติดตั้ง และจำหน่ายฉนวนกันความร้อน POLYURETHANE FOAM หรือที่รู้จักกันโดยทั่วไปคือฉนวนกันความร้อน PU FOAM และ สีสะท้อนความร้อน Ceramic Coating ประกอบด้วย Aclylic Ceramic Elastomeric 100% คุณภาพสูง ที่ให้การยึดเกาะที่ดีเยี่ยม เป็นวัสดุสะท้อนรังสีความร้อนสามารถป้องกันความร้อนผ่านหลังคาเข้ามาสะสมในตัวอาคาร โดยทีมงานมืออาชีพ เรารับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ และการติดตั้งเป็นระยะเวลานานถึง 10 ปี มีทีมงานเอง ตัดสินใจได้ทันที รวด..เร็ว....ให้เราได้รับใช้ท่านนะครับ รับประกันความพอใจ พิเชษฐ ธินนท์ 085 0824713 ครับ












CELLULOSE(เซลลูโลสฉนวนเยื้อกระดาษจากธรรมชาติ)ความหนาแน่น(density)150น้ำหนัก32-35กก.ต่อ1ต.ร.ม.มีสารไม่ลามไฟ ไม่ก่อให้เกิดมลภาวต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม มีประสิทธิภาพกันความร้อนจากอีกหนึ่้งไปยังอีกด้านหนึ่ง และกันเสียงดัง และเสียงก้อง เสียงสะท้อน เสียงเข้าเสียงออกระหว่างห้องห้องหนึ่งไปยังอีกห้องหนึ่ง เหมาะสำหรับกันความร้อนใต้หลังคา บ้านที่พักอาศัย อาพาร์ทเม็นท์ คอนโดมิเนี่ยม โรงแรม โรงหนัง โรงละคร ห้องประชุมสัมนา โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ และอาคารเอนกประสงค์ ติดตั้งโดยทีมงานมืออาชีพ รับผิดชอบและบริการดุจญาติมิตร ทั้งก่อนการขายและหลังการขาย ติดต่อสอบถามรายละเอียดคุณ พิเชษฐ ธินนท์ 085 082413ได้ทุกเวลาครับ

ตัวอย่างชิ้นงาน เซลลูโลส(CELLULOSE)มีส่วนผสมและสูตรเหมือนของจริงทุกประการ
CELLULOSE เซลลูโลส เยื้อกระดาษจากธรรมชาติ


          
ฉีดพ่นพียูโฟม บนคอนกริต กันความร้อน รั่ว ซึม  P.U.FOAM
คุณ พิเชษฐ ธินนท์ 085 0824713ได้ทุกเวลาครับ
ทิฟานี่พัทยากับเซลลูโลส(CELLULOSE)ฉนวนเยื้อกระดาษจากธรรมชาติ กันความร้อน กันเสียงก้อง กันเสียงเข้า กันเสียงออกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มีสารไม่ลามไฟ ไม่ติดไฟได้ง่ายไม่ใช่เชื้อเพลิง เหมาะสำหรับ ผับ เทค ห้องอัดเสียงบันทึกเสียง คาราโอเกะ อาคารสำนักงาน ห้องประชุมสัมนา และโรงงานต่างๆ ติดตั้งในระบบเซฟตี้100%กับทีมงานมืออาชีพ ติดต่อสอบถามรายละเอียดคุณ พิเชษฐ ธินนท์ 085 0824713ได้ทุกเวลาครับ
CERAMIC COATING
เพิ่มคำอธิบายภาพ
เพิ่มคำอธิบายภาพ
(สีสะท้อนความร้อนที่ดีที่สุดในปัจจุบัน)
     
การฉีดพ่น เซรามิคโค็ทติ้งเพื่อป้องกันความร้อนจากแสงแดด โดยการสะท้อนความร้อนหรือ
รีเฟล็คความร้อนตลอดเวลาที่มีแสงแดด ไม่ให้ความร้อนทะลุลงไปในตัวอาคารอย่างแน่นอน กันร้อนกันรั่ว กันซึม ไดัอย่างลงตัวกับทีมงานมืออาชีพ พิเชษฐ 085 08247132 ทุกเวลาครับ

บริการติดตั้งและรับพ่นฉีดฉนวนกันความร้อน รักษาความเย็นรักษาอุณหภูมิ ลดเสียงและกันเสียงดัง กันสนิม กันแมลง พียูโฟม(P.U. Foam) หลังคาโรงงาน หลังคาสำนักงาน บ้านที่อยู่อาศัย เรือสินค้า ห้องเย็น ตู้คอนเทนเนอร์ ฝาเพดานหลังคาที่ชำรุดทรุดโทรม ไม่ต้องเปลี่ยนหลังคาใหม่ฉีดฉนวนหุ้มท่อและหม้อต้มทำความร้อน หม้อต้มทำความเย็น ท่อเหล็ก ท่อพีวีซี ท่อทุกชนิด หุ้มปล้องไฟ รักษาอุณหภูมให้คงทีฉีดหุ้มสายไฟฟ้า หุ้มเสา หุ้มผนังที่แตกร้าว ปิดบังร่องรอยต่างๆ ทำให้สวยงามและการใช้งานคงทน ตู้ลำโพง พื้นปาเก้ พื้นปูนผนังห้องน้ำ โรงแรมต่างๆที่ มีห้องแล้วซอยห้องติดๆกัน ควรฉีดเพื่อเก็บเสียงมิให้เกิดการรบกวนกันจากห้องหนึ่งมาห้องหนึ่งห้องคาราโอเกะ ร้านอาหาร คาเฟ่ ค๊อฟฟี่ช๊อฟ ดิสโก้เธค อาโกโก้ ร้านบาร์ต่างๆ ห้องอัดเสียง ห้องดีเจ สนามยิงปืน
ประหยัดพลังงานไฟฟ้า สุดคุ้มค่า เรียกใช้เรานะครับ  คุณพิเชษฐ 085 0824713 ครับ


ระบบกันซึมกันรั่วไหลของน้ำ ใช้พียูโฟมได้ผลแน่นอน


ฉีดพ่นพียูโฟม(P.U.FOAM)บนหลังคาเก่าอาคารเก่าผนังเก่าป้องกันความร้อน รั่ว ซึม เสียงดังเสียงดังได้ผล100%รับประกันผลงานนาน10ปี

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น